ผู้เขียน หัวข้อ: 4 วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้พอดีแก่หน่วยงานของท่าน  (อ่าน 1 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ตุลาคม 12, 2018, 02:36:16 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1844
    • ดูรายละเอียด

ในเวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลาสำหรับคัดเลือกอย่างอย่างระมัดระวัง เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัทต้องคลุกคลีกว่า เฉลี่ย 8-9  ชม.ต่อวันกับเครื่องใช้พวกนี้ เพราะฉะนั้น ประเด็นการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในการการใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งอันดับต้นๆซึ่งทำให้เพิ่มเติมศักยภาพการทำงานได้ และนี่คือ 4 ทิปสำหรับพิจารณาเลือกซื้อ โดยพวกเราเชื่อว่าจะทำให้ท่านเลือกเฟ้นเครื่องใช้ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองดีมานด์
อย่างแรกที่ท่านควรใคร่ครวญก่อนสิ่งอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของOfficeที่จะใช้เสียก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้หลักๆ ไหนกันบ้างซึ่งคุณจำต้องหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางธุรกิจอาจจะจำต้องใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดโต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานและคนนอกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ท่านควรคะเนตำแหน่งที่ตั้งให้พอเพียงรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ที่เป็นระเบียบเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกจ้างของคุณใช้เวลากับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปย่อมส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือเรื่องความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกชิ้นแรกที่คุณสมควรเลือกสรรคือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกเฟ้นซึ่งใช้สบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดเก็บอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร และการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณควรคำนึงถึงพื้นที่รวบรวม รวมทั้งจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็ขึ้นอยู่ว่าเราเลือกใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ เพราะพนักงานของท่านจำเป็นต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างยาวนานเกือบทุกวัน ดังนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสบาย จะช่วยทำให้ท่วงท่านั่งของคุณถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งสามารถช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย คัดเลือกเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำต้องทดลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่ารูปแบบใดลงตัว รวมทั้งช่วยเพื่อให้บุคลากรของท่านสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนอื่นๆ เป็นต้นว่า ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเสริมสำหรับลูกจ้างหรือไม่ก็แขกเหรื่อของออฟฟิศ
กำหนดผังพร้อมทั้งlocation
การรู้ส่วนสัด ปริมาตรพื้นที่ว่างของสำนักงานที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนเป็นหัวข้อขั้นต้นซึ่งพวกเรารู้กันมาแล้ว กระนั้น ต้องพิเคราะห์ถึงส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดวาง หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วย ซึ่งหากว่าโซนไม่อาจจะปรับลดเรื่องกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรจะเลือกซื้อชีท หรือว่าคอกกั้นสำหรับสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้คือตัวระบุสัดส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่ท่านคัดเลือกเช่นกัน การวางแผนผังที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะจะทำให้การไหลงานราบรื่นเพิ่มขึ้น ขณะที่ที่ตั้งรอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจำเป็นมีพื้นที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

สั่งซื้อรูปทรงสีสันที่จัดสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ปัจจุบันนี้คนเราจะต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตกับประกอบอาชีพ ดังนี้การเลือกเฟ้นเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของคุณเป็นสิ่งซึ่งสมควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีชนิดมากมายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทร่วมยุค หรือว่าลักษณะธรรมดา การเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับโทนธุรกิจอาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน